FAQ

GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN 

  1. Nếu tôi đặt hàng từ 1UP Store online, tôi có được giao hàng tận nơi không? 

 Nếu đặt hàng trên 1UP Store online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi. 

  1. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào? 

 Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 300.000vnd. 

  1. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu? 

 Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng. Nếu bạn đặt hàng vào thứ 6 thì đơn hàng sẽ đến trễ hơn từ 1-2 ngày vì bưu điện không hoạt động cuối tuần.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển? 

 Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho 1UP.

  1. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không? 

 Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng. 

  1. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào? 

 Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng. 

HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

  1. Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của 1UP như thế nào?

 Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của 1UP tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Riêng đối với dòng sản phẩm túi và phụ kiện điều kiện đổi trả chỉ được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

  1. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

 Khoảng thời gian để đổi trả 1 sản phẩm sẽ là 10 ngày đối với khách hàng ở tình và khoảng 5 ngày với các khách hàng ở thành phố.

  1. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không? 

 Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4 . Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

 Áo thun bị loang mực in, sứt vết may

  1. Làm thế nào để được đổi hàng? 

 Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây 

  1. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm? 

 Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho 1UP. 

  1. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không? 

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm áo thun

9. Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện 

- Chuyển khoản: 

- Với những đơn hàng có giá trị trên 1 triệu đồng, quý khách vui lòng chuyển khoản trước 30% giá trị đơn hàng cho 1UP, và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng (áp dụng với đơn hàng COD)

  1. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao? 

 Quý khách vui lòng liên hệ 1UP.VN qua số đt, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách. 

  1. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không? 

 1UP sẵn sàng nhận lại hàng. 

ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN 

  1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không? 

 Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển. 

  1. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào? 

 Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng. 

  1. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không? 

 Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. 

    4. Làm thế nào để đặt hàng trên 1UP Store? 

 Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: 1UP.VN để đặt hàng hoặc gửi email:, gọi điện thoại số: để đặt sản phẩm. 

  1. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng? 

 Trên website 1UP sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo. 

  1. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không? 

 Với 1UP, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm. 

  1. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng? 

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: nqcmedia@gmail.com